Saturday, July 24, 2010

เที่ยวลาสเวกัส II...ตอน: พักโรงแรม Aria (City Centre Project)


12 - 16 มิ.ย. 2553...ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ไปเยือนลาสเวกัส ก็ขอเขียนเกี่ยวกับโรงแรมที่ไปพัก กับ อาหารการกินแล้วกันนะคะ เคยลงภาพจากลาสเวกัสไว้หลายภาพแล้ว เข้าไปดูได้ที่หัวข้อ Las Vegas I ได้ค่ะ

ครั้งนี้เราเลือกไปพักกันที่โรงแรมที่ตั้งอยู่ในส่วนของ City Centre Project เพิ่งเปิดใหม่เมื่อปีที่แล้ว ชื่อ "Aria" เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว การตกแต่งภายในแบบทันสมัย ที่เลือกไปพักที่นี่เพราะโรงแรมตั้งอยู่ช่วงกลางของ Las Vegas Strip และ ได้พักคืนที่ 4 ฟรีเพราะจองแพคเกจในช่วงที่โรงแรมมีข้อเสนอพิเศษพอดี

ก่อนที่จะเลือกพักที่โรงแรมนี้ ก็ได้อ่านหลายๆ ข้อความว่ามีทั้งดีและไม่ดี ส่วนใหญ่จะกล่าวถึงการบริการที่ไม่ประทับใจ และ ความสะอาดของห้องพัก แต่เราก็ยังเลือกไปพักกันที่นี่

ส่วนตัวเราประทับใจกับการบริการและห้องพักของที่นี่มาก ทุกอย่างทันสมัย ระบบต่างๆ ในห้องพัก เช่น เปิดปิดไฟ ทีวี ผ้าม่าน สามารถใช้รีโมทคอนโทรลควบคุมได้

เตียงนอนนุ่มมากๆ สมกับที่หลายคนกล่าวถึง ถือเป็นอันดับ 1 ของห้องพักที่นี่เลยทีเดียว อยากกลับไปพักที่นี่อีกก็เพราะเตียงนอนนี่แหละ

หมอนก็นุ่มนอนสบายมาก ไม่ปวดคอเลย อยากซื้อกลับมาใช้ที่บ้าน แต่กระเป๋าเดินทางเต็มแล้วเลยตัดสินใจไว้กลับมาซื้อคราวหน้าแล้วกันถ้ามีโอกาสได้กลับไปเยือนลาสเวกัสอีก

สำหรับการบริการที่ได้รับ รู้สึกประทับใจการบริการของ Front Desk ตอน Check-in เป็นมิตรและอัธยาศัยดี ได้ยินมาว่าผู้จัดการโรงแรมได้เข้าไปอ่านรีวิวบ่อยๆ เลยนำมาปรับปรุง การบริการที่ได้รับสมกับโรงแรมห้าดาว แต่ความสะอาดของห้องขอให้สี่ดาวแล้วกัน ไม่ถือว่าสกปรกแต่ยังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรเท่าไหร่ ส่วนนี้ยังคงต้องปรับปรุง สรุปโดยรวมก็อยากกลับไปพักที่นี่อีกค่ะ มาดูภาพกันได้เลยค่ะ

ทางเข้าห้องพัก

ห้องน้ำ
 

เตียงนอน...นุ่มนอนสบายมากๆ พักมาหลายโรงแรมแล้ว แต่ที่นี่ดีสุดๆ เลยค่ะ ที่นี่สั่งทำเป็นพิเศษสำหรับโรงแรมนี้โดยเฉพาะ

เก้าอี้ริมหน้าต่าง วิวสวยดี

อีกมุมหนึ่งของเตียงนอน

ชอบทีวีที่นี่มากๆ เพราะเป็นระบบ HD ภาพคมชัดมากๆ

ออกมาถ่ายภาพโรงแรมข้างนอกตอนกลางคืน

รถรางวิ่งผ่านหน้าโรงแรมระหว่าง Bellagio hotel - Crystals Shopping & Aria hotel CityCenter - Monte Carlo Hotel บริการฟรี 24 ช.ม. ค่ะ

ด้านหน้าทางเข้าโรงแรม

กำแพงน้ำตกหน้าทางเข้าของโรงแรม Aria

ส่วนหนึ่งของพื้นที่ภายในโรงแรม Aria ค่ะ

Front Desk

ภาพเพดานหน้าลิฟท์ก่อนขึ้นห้อง

ทางเดินของชั้นที่พัก

เพดานหน้าลิฟท์ของชั้นที่พัก

วิวจากห้องพัก

ภาพถ่ายหน้าโรงแรมตอนกลางวัน

ด้านในโรงแรมหน้าทางเข้าที่ติดกับ Casino

Box Office: Cirque du Soleil's "Viva Elvis" at Aria.

Promenade level at Aria อยู่ชั้นที่สองของโรงแรมค่ะ

ร้าน "Sweet Chill" ของ Aria ขายพวก Gelato และ ของหวานต่างๆ ค่ะ

0 comments:

Post a Comment