Tuesday, June 5, 2012

เที่ยว Las Vegas III ตอน: รีวิวโรงแรม Planet Hollywood


2-7 ตุลาคม 2554.....ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ได้ไปเยือนลาสเวกัส ดังนั้นจะขอรีวิวและเอาภาพโรงแรมที่ไปพักมาให้ดู ส่วนรายละเอียดทั่วๆ ไปอื่นๆ ให้กลับไปอ่านที่ Las Vegas I และ Las Vegas II ได้เลยค่ะ ให้กดเลือกตรง Label และ Old posts ก็จะเห็นหัวข้อเก่าๆ ที่เคยเขียนไว้ค่ะ ถ้านั่ง Taxi ไปโรงแรม ให้เตรียมเงินสดพร้อมทิปไว้ให้เรียบร้อยนะคะ เพราะถ้าจ่ายบัตรเครดิตจะโดนชาร์จเพิ่มค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบคนขับ taxi ของที่นี่เท่าไหร่เพราะที่เจอมาชอบโกงและอ้างว่าไม่มีเงินสดย่อยสำหรับทอน

มีครั้งเดียวที่เจอคนขับ taxi ที่ดีและไม่เอาเปรียบก็ตอนขากลับเท่านั้นค่ะ ค่า taxi สำหรับมาที่โรงแรมนี้จากสนามบิน และ จากโรงแรมนี้กลับมาที่สนามบิน จะราคาประมาณ US$ 12-15 ไม่รวมทิปนะคะ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเพิ่มราคาแล้วหรือยัง แต่ถ้าคนขับ taxi ไม่ซื่อสัตย์ก็จะพาไปทางอ้อม ทำให้ต้องจ่ายแพงกว่าเยอะค่ะ ครั้งนี้ที่ต้องใช้บริการ taxi อีกเพราะเครื่องบินบินไปลง Terminal ตอนดึกที่ไม่มีรถ Shuttle Bus มารอรับผู้โดยสารทั่วไป และไม่สะดวกที่จะลากกระเป๋าเดินไปอีก Terminal เลยตัดสินใจใช้บริการ Taxi และบอกคนขับว่าอย่าขับไปทางอ้อมค่ะ

ครั้งนี้เลือกไปพักที่โรงแรม Planet Hollywood ค่ะ ทราบมาว่าโรงแรมนี้เคยบริหารโดยกลุ่มโรงแรมของเชอราตันแต่ขาดทุน จึงมีบริษัทใหม่มาบริหารแทนค่ะ ด้วยเหตุนี้เตียงนอนของที่นี่จะนุ่มและนอนสบายมากค่ะเหมือนกับเตียงนอนมาตรฐานของโรงแรมเชอราตัน

ที่เลือกไปพักที่นี่เพราะความชอบวิวน้ำพุและหอ Eiffel, Paris  เป็นส่วนตัว อยากได้ห้อง Premium Fountain View มากค่ะแต่ไม่อยากจ่ายแพงมากเกินไปเลยเลือกมาพักที่โรงแรมนี้ โชคดีที่ค้นหาจนเจอและพบว่าโรงแรมกำลังลดราคาห้องพัก 40% ค่ะ เลยไม่ต้องจ่ายแพงมากสำหรับวิวอันสุดยอดของที่นี่

ราคาของโรงแรมที่พักของ Planet Hollywood Las Vegas มีทั้งราคาต่ำไปจนถึงสูง แล้วแต่ว่าจะเลือกห้องพักแบบไหนค่ะ ห้องมาตรฐานโดยส่วนใหญ่จะมีหน้าต่างเล็กและค่อนข้างมืดในตอนกลางวัน เคยอ่านรีวิวจากหลายที่ คนส่วนใหญ่จะบ่นถึงเรื่องหน้าต่างและแสงสว่าง แต่พอไปพักจริงๆ ไม่ถึงกับแย่อย่างที่คิดค่ะ ห้องไม่ได้มืดมากนัก หน้าต่างก็ไม่ได้เล็กมากนักเพียงแต่มีอยู่ไม่กี่บานเท่านั้นค่ะ แต่วิวที่ดูจากห้องพักสวยสุดยอดมากค่ะ ถ้าอยากได้วิวนี้แน่นอน ตอนจองให้เลือกแบบ Premium Fountain View นะคะ จะเป็นห้องมาตรฐานโดยทั่วไป แต่จะเห็นทั้งวิวน้ำพุของโรงแรม Bellagio และ หอ Eiffel ของโรงแรม Paris ค่ะ

วิวจากห้องพักตอนกลางคืนค่ะ

เตียงนอน นอนนุ่มสบายมากค่ะ

ห้องกว้างใหญ่ใช้ได้ และห้องน้ำก็ใหญ่มากค่ะ











ห้องพักนี้จะตกแต่งด้วยของต่างๆ ที่เคยใช้ถ่ายทำในหนังเรื่อง Blue Chips ค่ะ



ทางเดินหน้าห้องค่ะ

หน้าลิฟท์

คราวนี้มาดูวิวตอนกลางวันจากห้องพักกันนะคะ สวยสุดยอดมากค่ะ



วิวนี้เป็นวิวของโรงแรม Cosmopolitan ค่ะ



มองลงมาด้านล่างจากห้องพักจะเห็นสระน้ำ ไม่ใหญ่มากค่ะ

จบการรีวิวของโรงแรมนี้แต่เพียงเท่านี้นะคะ โรงแรมนี้ลูกค้าที่มาพักส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่มีอายุไม่มากนักค่ะ เพราะสไตล์การตกแต่งของโรงแรมที่นี่จะออกเป็นแนว Hollywood Hip ค่ะ ราคาห้องจะไม่แพงมาก แต่ถ้าอยากได้ห้องวิวสวยๆ หรือห้องที่มีขนาดใหญ่และการตกแต่งสวยๆ ขึ้นมาอีกนิด ราคาก็จะสูงตามไปด้วยค่ะ ที่ทำเลอยู่ใจกลาง Strip เลย ดีมากค่ะ สำหรับที่ตั้งที่อยู่ในทำเลดี และราคาเริ่มต้นของห้องพักไม่แพงมากนัก 


0 comments:

Post a Comment