Friday, August 3, 2012

เที่ยว Las Vegas ครั้งที่ 4 ตอน 3....แสง สี ไฟ Las Vegas Strip และ Fremont Street


สำหรับคราวนี้จะลงภาพแค่บางส่วนจากการเดินชมแสง สี ไฟ ช่วงกลางคืนใน Las Vegas Strip เพราะเคยได้ลงไว้หลายภาพแล้วในตอนเที่ยวลาสเวกัสครั้งที่ 1 ค่ะ แต่ละโรงแรมตกแต่ง ประดับไฟกันอย่างอลังการ และหลายโรงแรมก็มีการแสดงต่างๆ ทั้งในโรงแรมและหน้าโรงแรมให้ดูฟรีค่ะ

และคราวนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเยือน Fremont Street ย่าน Downtown Las Vegas ชอบใจมากค่ะเพราะ แสงสีอลังการมาก และมีภาพเคลื่อนไหวบนจอทีวีขนาดใหญ่ตลอดช่วงถนน Fremont และทุกๆ ชั่วโมง จะมีการฉายมิวสิควีดีโอบนจอเพดานพร้อมเพลงเก่าๆ เพราะๆ มากมายค่ะ ไฟประดับตามถนนจะมืดลง และทุกอย่างก็จะหยุดลงชั่วคราวเพื่อให้ทุกคนได้ดูและเพลิดเพลินกับการแสดงมิวสิควีดีโอบนจอเพดานใหญ่ ถ้าใครได้ไปเยือนที่ลาสเวกัสก็แนะนำให้ไปเยือนที่ Fremont Street Expereince นี้ด้วยนะคะ รับรองจะติดใจ สามารถนั่งรถเมล์จาก Las Vegas Strip ต่อเดียวลงไปยังป้ายใกล้ๆ ถนน Fremont ได้เลยค่ะ เดินทางสะดวกมาก

ก่อนอื่นมาชมภาพบางส่วนจากการเดินเที่ยวชมตอนกลางคืนบนถนน Las Vegas Strip กันก่อนนะคะ










มาเติมพลังกันหน่อยด้วยเครป Chocolate สุดโปรดจากร้าน Jean Philippe Pâtisseries ค่ะ อร่อยมาก

และแล้วก็นั่งรถเมล์จาก Las Vegas Strip มาถึงย่าน Downtown เพื่อเดินชม Fremont Street แล้วค่ะ มี Zipline ให้เล่นด้วยนะคะถ้าใครสนใจ และหน้าโรงแรมบางแห่งมี Slot Machine ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ด้านหน้า ให้โยกเล่นฟรีได้ 1 ครั้ง ส่วนใหญ่จะได้รางวัลก็แค่คูปองส่วนลดนิดหน่อยค่ะ จะมีพนักงานคอยยืนแจกคูปองปลอบใจให้

ถ้าใครชอบเล่น Slot Machine และอยากลองเสี่ยงดวง ก็มาลองเล่นตามโรงแรมต่างๆ ย่าน Downtown นี้เลยค่ะเพราะทุกคนที่เจอมาจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีโอกาสเล่นชนะมากกว่าที่ Las Vegas Strip เพราะโรงแรมย่าน Downtown นี้ตั้งมานานแล้ว ทำรายได้มาเยอะหลายปี เลยปล่อยรางวัลง่ายกว่าโรงแรมใหม่ๆ ที่เพิ่งสร้างมาได้ไม่กี่ปี เพื่อดึงดูดให้คนเข้ามาใช้บริการที่โรงแรมค่ะ สิ่งหนึ่งที่ไม่ชอบก็คือ ควันบุหรี่ตามคาสิโนเพราะโรงแรมเก่าๆ ย่านนี้ เพดานจะต่ำ พื้นที่จะแออัดทำให้การระบายอากาศไม่ดีเหมือนโรงแรมใหญ่ๆ บน Las Vegas Strip ค่ะ








และแล้วก็มาถึงการแสดงมิวสิควีดีโอบนจอเพดานใหญ่ค่ะ ทุกอย่างบนถนนจะหยุดลงเพื่อการแสดงนี้โดยเฉพาะค่ะ คนที่เดินๆ อยู่ ก็จะหยุดเดินและแหงนหน้าชมกันทุกคนเลยค่ะ การแสดงนี้ถ้าจำไม่ผิดจะมีทุกๆ 1 ชั่วโมงค่ะ พลาดไม่ได้เลยนะคะ





จบการแสดงแล้วก็นั่งรถเมล์กลับมายัง Las Vegas Strip ค่ะ มาชมน้ำพุเต้นระบำหน้าโรงแรม Bellagio ต่ออีกหน่อยก่อนกลับเข้าห้องพัก ก่อนเริ่มการแสดงก็ขอเก็บภาพหอ Eiffel หน้าโรงแรม Paris เสียหน่อย



เริ่มแล้วการแสดงน้ำพุเต้นระบำประกอบเสียงเพลง ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเลย



ปิดท้ายด้วยภาพ Gelato จากร้านสุดโปรด Jean Philippe Pâtisseries เหมือนอีกเช่นเคยค่ะ ครั้งหน้าจะพาไปเที่ยวที่ Grand Canyon South Rim กับทัวร์นะคะ ติดตามอ่านกันได้ในตอนสุดท้ายค่ะ


0 comments:

Post a Comment