Thursday, May 20, 2010

เที่ยว Las Vegas I...ตอน: พักที่โรงแรม Bellagio



ไปลาสเวกัสมาครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2553 ขึ้นเที่ยวบินตรงไปยังลาสเวกัสเลย ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว แต่กว่าจะไปถึงก็ 4 ทุ่มพอดีเพราะไฟล์บินตรงมีอยู่แค่เที่ยวบินเดียวของวันนั้น

ออกมาจากสนามบิน ก็เลยนั่ง Taxi ไปโรงแรม โดน Taxi พาอ้อมเลยจ่ายไปประมาณ 30 กว่าดอลล์ได้ ก็สงสัยว่าทำไมแพงจัง ก่อนไปก็เช็คแล้วว่าราคาไม่น่าจะเกิน 20 ดอลล์ เห็นคุยดี ที่แท้หลอกพาอ้อมกันได้ แถมยังมาบอกเราอีกว่า หวังว่าคงจะชอบที่พาทัวร์นะ ตอนแรกยังไม่รู้ว่าโดนพาอ้อม ชอบใจเลยให้ทิปไป มารู้ทีหลังว่าจริงๆ ใช้เวลาเดินทางแป๊บเดียวก็ถึงแล้ว ไม่เป็นไร ถือซะว่าโดนหลอกเป็นบทเรียน คราวหน้ากลับไปเที่ยวอีก จะนั่ง Shuttle Bus ไปโรงแรม ราคาถูกกว่าเยอะ และคงไม่โดนหลอกอีก

พอถึงโรงแรม ก็ตื่นตาตื่นใจมากเพราะโรงแรมสวยใหญ่อลังการมาก สมกับที่เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวจริงๆ แต่การบริการของพนักงาน check-in เอาไป 3 ดาวแล้วกัน เพราะดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ พักที่นี่ครั้งแรก ได้วิวฝั่งที่เห็นโรงแรม Paris สวยมาก เราพักอยู่ชั้น 5 มองไม่เห็นน้ำพุเต้นระบำ แต่เวลาน้ำพุเริ่มเต้นระบำจะมองเห็นจากห้องที่พักเพราะแรงดันน้ำพุสูงมากๆ 

ภาพนี้วิวจากห้องพัก สวยโรแมนติคจริงๆ แค่นี้ก็ดีแล้วล่ะ

ห้องนอน เตียงนอน นอนสบายใช้ได้

หน้าต่างชมวิวจากห้องพัก

ห้องน้ำสวยใหญ่ อลังการจริงๆ



ภาพนี้ทางเข้าห้องพักอยู่หน้าห้องน้ำ

บริเวณ Lobby สวยอลังการมาก ชอบเพดานดอกไม้ ได้รางวัลชนะเลิศเสียด้วย



เดินชมรอบๆ โรงแรมบางส่วน

ภาพนี้เป็นทางเดินไปสู่ห้องพักที่อยู่ใน Spa Tower ฝั่งนี้เงียบสงบกว่ามาก

ร้านอาหาร Sensi

ร้านอาหารญี่ปุ่น Yellowtail ด้านหน้าตกแต่งสวยดี แต่อาหารแพง

Casino ตอนกลางคืน คนเยอะมากๆ ต้องเดินผ่านตรงนี้ทุกครั้งเมื่อกลับไปห้องพัก เดินผ่านทีไรก็อดเล่น Slot Machine ไม่ได้ คืนแรกแฟนเล่นหยอดตู้ 1 Cent ได้มา 24 ดอลล์แน่ะ เยอะจริงๆ เลย ฮ่า ฮ่า แค่เล่นๆ นะ ไม่ได้ไปเพื่อการพนัน เล่นแค่ Slot Machine อย่างเดียวจริงๆ

ตื่นเช้ามาถ่ายรูปวิวจากห้องพัก สวยมาก นั่งดูวิวได้ไม่เบื่อเลยค่ะ

Botanical Gardens เดินชมฟรีค่ะ ช่วงมกราคมโรงแรมตกแต่งสวนต้อนรับตรุษจีนค่ะ มีจุดธูปใหญ่ หอมตลบอบอวลมากค่ะ

วิวสระว่ายน้ำ ไม่มีคนเล่นน้ำเพราะยังหนาวอยู่ ถึงแดดจะออกก็เถอะ

ถ่ายเพดานดอกไม้แก้วอีกทีเพราะชอบมาก สวยดี

ทางเข้าหน้าโรงแรมค่ะ กว่าจะมาถึงก็ต้องเดินผ่านสระน้ำพุก่อนค่ะ สวยมากๆ โรงแรมนี้อลังการจริงๆ อยากกลับไปพักอีก แต่คราวหน้าคงลองพักที่โรงแรมอื่นบ้างค่ะ

1 comments:

SweetPeaYok said...

คุยกะคุณสามีเหมือนกันค่ะว่า
ต้องไปซักครั้งให้ได้ -"-

Post a Comment