Friday, May 21, 2010

เที่ยว Las Vegas I...ตอน: เดินเที่ยวชมแสงไฟ



ลาสเวกัสตอนกลางคืนสวยมากๆ ค่ะ แต่ละโรงแรมประดับไฟตกแต่งกันอย่างเต็มที่ คงจะเปลืองไฟมากแน่ๆ ขนาดนักอวกาศมองลงมาจากนอกโลก เห็นลาสเวกัสสว่างจ้าที่สุดเลยค่ะ ใครไปเที่ยวอย่ามัวแต่ไปเล่นคาสิโนนะคะ ;) ให้ออกไปเดินเล่นตอนกลางคืนให้ทั่วทั้ง Las Vegas Strip เลยนะคะ สวยมากและมีโชว์ด้านหน้าโรงแรมบางแห่งให้ดูฟรีด้วยค่ะ

โพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายของ Las Vegas แล้วนะคะ ไว้คราวหน้าเจอกันใหม่ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันนะคะ สวัสดีค่ะ



2 คนด้านล่างภาพเป็นคนนะคะ ไม่ใช่ภาพติดวิญญาณ :)

City Center Project เพิ่งสร้างเสร็จปีที่แล้ว คราวหน้าจะไปพักที่แถวนี้ค่ะ




ด้านหน้าโรงแรม Bellagio ที่พักค่ะ




โรงแรม Palazzo

โรงแรม Mirage








โชว์ภูเขาไฟระเบิดหน้าโรงแรม Mirage ค่ะ


ขึ้นไปชมวิวที่ Eiffel Tower หน้าโรงแรม Paris ค่ะ วิวสวยมาก และลมแรงดีจริงๆ ใครไปอย่าไปจ่ายราคาเต็มนะคะ ให้ใช้คูปองจากหนังสือค่ะ




6 comments:

SweetPeaYok said...

ใช้กล้องรุ่นไหนเนี่ย?
ถ่ายรูปกลางคืนได้คมมาก ไม่เบลอเลย :o
ฝีมือถ่าย สุดยอดค่ะ.. ;)

Rockies Girl said...

กล้อง Panasonic รุ่นเก่าแล้วค่ะ DMC-LZ5 ตอนถ่ายกด Self-timer 2 วินาทีค่ะ จะได้ไม่เบลอ
ภาพก็เอามาแต่งหน่อยๆ ค่ะ เทคนิคเล็กๆ โดยแค่เพิ่ม contrast ให้มากขึ้นหน่อยนึง พื้นหลังจะได้ดูเข้มขึ้นค่ะ

Thai girl said...

อ้า..เวกัสเมืองบาป ยังหมดตัวไม่หายเลย :)

Suay said...

พี่สวยชอบเมือง Jasper นะ เท่าที่ติดตามที่น้องน้องเขียนเล่า เห็นภาพแล้วรู้สึกประทับใจตามไปด้วย อาจจะเป็นเพราะตัวเองเป็นคนบ้านนอก เลยชอบอะไรๆ ที่มันใกล้วตัว ส่วน Las Vegas ยังไงมันก็ให้นึกอยู่แต่การพนัน คิดตามประสากบในกะลาครอบ อิ อิ อิ อย่าถือสาคนแก่นะหนู ยอมรับอีกอย่างฝีมือการถ่ายภาพระดับมืออาชีพเลยน๊า

ก็จะยังคอยติดตามอ่าน Las Vegas ตอนต่อไปของน้อง

Anonymous said...

รูปสวยมากค่ะ แอบสงสัยนิดนึงว่า ตอนขึ้น Eiffel Tower ที่บอกว่าให้ใช้คูปองจากหนังสือ คือหนังสืออะไรเหรอคะ แล้วเราจะได้มายังไงคะ ขอบคุณมากค่ะ

Rockies Girl said...

สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่าจะตอบช้าไปหรือเปล่า เพราะไม่ค่อยได้เข้ามาดูที่บล็อคบ่อยนักค่ะ หนังสือที่มีคูปองก็หยิบได้จากสนามบินเลยค่ะ หรือตามที่ต่างๆ ในโรงแรมแต่ละแห่ง เป็นหนังสือเล่มเล็กๆ มีหลายขนาดค่ะ มีให้หยิบทั่วไป ฟรีค่ะ มีคูปองเยอะแยะเลยค่ะ ลงจากเครื่องบินก็มองหาหนังสือเที่ยวแนะนำที่ต่างๆ ได้ที่สนามบินเลยค่ะ บางทีก็หยิบได้จาก taxi หรือถ้านั่ง shuttle bus เค้าก็เอามาแจกให้ค่ะ ลองมองหาดูนะคะ มีเยอะมากค่ะ หรือเข้าไปพิมพ์คูปองที่นี่ได้ค่ะ จะมีส่วนลดใหม่ๆ มาให้เสมอ http://www.lasvegas-nv.com/las-vegas-coupons.htm

Post a Comment